Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

TAI NẠN THẢM KHỐC TẠI CHƯ SÊ, MỘT ĐẠI CHỦNG SINH KONTUM GẶP NẠN

Trong tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe khách sáng nay (07/05/2017) tại Chư Sê như báo chí đã đăng tin, thầy Phêrô Phạm Trần Ngọc Hiệp Cvk 2006, trên đường đi khám bệnh từ Saigon về Pleiku, ngang qua Chư Sê (cách Pleiku 40 km), đã bị tai nạn và được Chúa gọi về trong nỗi bàng hoàng của những người thân ở Phương Quý, cũng như của mọi người quen biết Thầy.



Thầy Hiệp hiện là đại chủng sinh của Giáo phận Kontum, đã hoàn tất các năm Triết Học tại đại chủng viện Xuân Bích Huế, và đang trong năm giúp xứ. Đức Cha giáo phận Kontum bổ nhiệm Thầy về giúp các ứng sinh đại chủng viện tại nhà Bok Do, giáo xứ Đức An, Pleiku. Theo dự kiến, cuối tháng 8/2017, Thầy sẽ ra lại ĐCV để tiếp tục chương trình Thần Học.
Theo nhận định của anh Võ (CVK67), người được gặp gỡ thầy Hiệp 2 tuần vừa qua, thầy Hiệp là người có tấm lòng nhân hậu, nhiệt thành, hy sinh vì công việc chung và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
Trân trọng, 
CVK9X
x













Chúng ta hãy hiệp ý cầu nguyện cho thầy Phêrô Phạm Trần 
Ngọc Hiệp sớm được hưởng tôn nhan Chúa.


1 nhận xét:

  1. Vô cùng thương tiếc Thầy Phêrô Phạm Kim Ngọc Hiệp ra đi về cùng Chúa vào đúng ngày Ơn Gọi Giáo Phận Kon Tum CN IV Phục Sinh 7.5.2017- Ngày cầu xin ơn thiên triệu - Lúa chín đầy đồng mà thiếu thợ gặt!!!
    Nguyện xin Chúa ban triều thiên vinh hiển cho Thầy Phêrô và an nghỉ hạnh phúc muôn đời bên Chúa! P. Mai Tự Cường, Kon Tum

    Trả lờiXóa