Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

GIÁO XỨ THANH BÌNH-G.P KONTUM: “VUI HÈ CÙNG CHÚA GIÊSU”

THANH BÌNH: 20.07.2016 – Mùa hè 2016, giáo xứ Thanh Bình (Chư Prông, Gia Lai) tổ chức “Vui hè cùng với Chúa Giêsu” cho các em thiếu nhi nhằm giúp các em có một mùa hè vui tươi, tạo sân chơi bổ ích, bồi dưỡng và ôn tập về văn hóa, đồng thời giúp các em trưởng thành hơn trong đời sống đức tin và nhân bản.

Có khoảng một trăm em tham gia sinh hoạt vào mùa hè này, từ lớp 1 đến lớp 10. Buổi sáng các em học văn hóa từ 8h00 đến 9h40 gồm các môn: Toán, Tiếng Việt, Anh Văn. Sau đó là giờ năng khiếu từ 9h45 đến 10h40 bao gồm các môn như trống, guitar, organ, sáo và vi tính. Buổi chiều từ 13h30 các em cũng có các giờ học năng khiếu. 15h00 hằng ngày các em có giờ chơi thể thao và vui chơi (bóng tù, bóng đá, cầu lông, chơi cờ “uno”, cờ cá ngựa, … ).
Bên cạnh đó, quý cha và quý thầy còn tổ chức những buổi ngoại khóa, chiếu phim, hay tổ chức trò chơi sinh động, dã ngoại vào ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần. Những buổi dã ngoại không những giúp các em có cảm giác mới lạ, thích thú, bên cạnh đó còn giúp các em có tinh thần đoàn kết và yêu thương nhau. Trong ngày dã ngoại, các em đã trải nghiệm rất nhiều điều thú vị cùng với những trò chơi mới lạ của quý thầy. Dù mệt nhọc, nhưng các em vẫn hăng say, nhiệt tình, trên khuôn mặt vẫn nở những nụ cười rạng rỡ.
Chương trình hè sẽ kết thúc vào cuối tháng 7, hy vọng rằng nhiệt tâm học tập và vui chơi sẽ bùng cháy trong các em, để các em sẽ gặt hái được nhiều thành công và để lại cho các em nhiều kỉ niệm đẹp.

Peter Nguyễn Tảo, Ts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét